วิธีการสร้าง Landing Page เพื่อขายสินค้าให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อทันที

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างหน้าเว็บไซต์เพื่อลูกค้าเป้าหมายของเรามาเป็นลูกค้าที่ยอมจ่ายเงินให้เรา

เทคนิคสำคัญของผมที่ใช้เป็นประจำคือ

1.ให้ความคุ้นเคยกับลูกค้าในเรื่อวของปัญหาที่เจอ เช่น เป็นสิวมานาน รักษาสิวเท่าไหร่ก็ไม่หาย เราจะต้องสร้างให้ลูกค้าเป็นพวกเดียวกันกับเราให้ได้ก่อน เพื่อให้เขาจะอ่านในสิ่งที่เราจะนำเสนอต่อไป

การสร้างความคุ้นเคยนั้น เราจะต้องศึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นจริง ๆ ของลูกค้าให้ได้ เราจะต้องศึกษาว่าเขามีความรู้สึกอย่างไร และหาความรู้สึกนั้นให้เจอ

2.  หาแนวทางการแก้ปัญหาด้วยสินค้าของเรา สำหรับเทคนิคของผมนั้นจะหาวิธีหาทางออกให้ลูกค้าตามปัญหาที่เขาเจอ สิ่งสำคัญคือ จะต้องมีความต่อเนื่องกับข้อแรก เพราะความต่อเนื่องจะทำให้อารมณ์ของลูกค้าไม่สะดุด เราค่อย ๆ เสริมอารมณ์ต่าง  ๆ เข้าไปแล้วเพื่อเสริมความมั่นใจต่าง ๆ เข้าไป

3.เสริมอารมณ์ของลูกค้าเข้าไปด้วย เราจะต้องเสริมอารมณ์ของลูกค้าเข้าไปด้วย เพื่อง่ายต่อการตัดสินใจของลูกค้า

4.พอมามาถึงข้อนี้แล้วลูกค้าบางคนก็อยากจะสั่งสินค้าของเราแล้ว ฉะนั้นเราควรเริ่มขายสินค้าได้แล้ว การขายสินค้าอาจจะเพิ่มข้อมูลของกา่รเป็น Call to action เพื่อส่งลูกค้าต่อ

ความคิดเห็น